Laus staða til umsóknar hjá Brimborg!

Það má búast við að auglýst verði fljótlega eftir nýjum þvottabirni hjá Brimborg! Nú er tækifærið fyrir þá sem vilja vinna ábyrgðarfullt starf þar sem setið er á milljónum!!!

Eins vantar mann í uppsetningu á umferðaskiltum hjá Gatnamálastjóra.....


mbl.is Missti stjórn á 500 hestafla ofursportbíl sem endaði á umferðarskilti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Sigurður Pétursson

þetta var reyndar sölustjóri en ekki "þvottabjörn"

en það verður einmitt lýst eftir nýjum sölustjóra hjá brimborg á akureyri

hæfniskröfur: Kunna að keyra 

Árni Sigurður Pétursson, 14.6.2007 kl. 18:26

2 Smámynd: Mummi Guð

Ég verð að segja að mér finnst nokkrar mótsagnir í þessari frétt. Ef fyrirtækið sé svona ábyrgðarfullt af hverju eru þeir að láta einhvern keyra bílinn sem höndlar ekki kraftinn?

Mummi Guð, 14.6.2007 kl. 18:28

3 identicon

Hvernig getid thid verid svona domhardir?? Thykist thid kanski hafa ekid um a 500 hestafla okutaeki?  Thetta getur vel verid godur okumadur svona dags daglega, i "venjulegum" bil!!!

"Sa ydar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum"

 Fuss!!!

Edda (IP-tala skráð) 15.6.2007 kl. 00:09

4 Smámynd: Grímur Kjartansson

Ég hef nú lengst af átt díseljeppa (1987), sem er alveg óhætt að stíga í botn án þess að fara yfir hraðatakmörkin næstu mínúturnar.
Ég á anna aðeins frískari bensínjeppa (180 h) núna og mér bregður enná þegar hann æðir alltí einu af stað af litlu tilefni.
Ég get rétt ímyndað mér hvað manninum hefur brugðið þegar 500 hestöfl rúkja af stað., hröðunin hlýtur að vera ofboðsleg.

Grímur Kjartansson, 15.6.2007 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Steini segir frá!

Höfundur

Þorsteinn T Ragnarsson
Þorsteinn T Ragnarsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband